เตือนความจำบนหน้าจอ Desktop พร้อมปฏิทินระบุวัน ด้วย Active desktop calendar

เขียนโดย admin on วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมปฏิทินพร้อม  Notes เตือนความจำ

คนขี้ลืมยกมือขึ้นหน่อยค๊า…หาคนคล้าย ๆ กัน ดิฉันมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ที่หาใครเหมือนได้ยาก คือ ลืมได้ลืมดี  พระท่านว่าไม่ยอมฝึกสติ  แต่ก็คอยเตือนตัวเองอยู่บ่อย ๆ แต่ก็หลง ๆ ลืม ๆอยู่นั่นหล่ะ หรือจะเป็นเพราะอายุที่มากขึ้นหรือเปล่า ? ก็ไม่รู้  เมื่อตนเองเป็นคนขี้ลืม  เพื่อไม่ให้เสียงงาน ดิฉันก็มีตัวช่วยค่ะ  ช่วยจัดการตารางเวลาและเตือนความจำ  เตือนไว้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์เสียเลย  เพราะโดยส่วนมากมักทำงานอยู่หน้าจอตลอดเวลา    หันไปเห็นโน๊ตบุ๊คเมื่อไหร่  งานที่ต้องทำก็จะประกาศก้องอยู่ตรงหน้า ท้าทายให้ปฏิบัติ

ผู้ช่วยมือดีที่ช่วยจัดการปัญหาขี้ลืม  เพื่อไม่ให้เสียงานชื่อว่า โปรแกรม  Active desktop calendar ค่ะ เป็นเลขาส่วนตัวคือ Active desktop calendar สามารถตั้งเวลาระบุสิ่งทีี่ต้องทำแล้วแสดงหน้าจอโน๊ตบุ๊ค  มีปฏิทินแจ้งวันเวลา ทั้งยังสามารถตั้งเวลาเตือน เป็นเสียง  เมื่อถึงเวลาก็จะรู้ว่าต้องทำอะไร  ดิฉันเองเคยตั้งเวลาไว้ให้เตือนบ่อย ๆ เพราะไม่งั้นหล่ะเกินเวลาทุกที

active desktio calendar

ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย  ช่วยทำให้เลขามีประสิทธิภาพมากขึ้น   ตอนนี้เรื่องงานตกหล่นก็เลยยังไม่ปรากฏ  เพราะมีตัวช่วยดี ๆ ตัวนี้คือ Active  desktop calendar ค่ะ

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันดูนะคะ      ดาวน์โหลด  Active desktop calendar

{ 0 ความคิดเห็น... read them below or add one }

แสดงความคิดเห็น