การบันทึกไฟล์วีดีโอจาก Youtube ทั้งเพลย์ลิสต์เป็น Mp3

เขียนโดย admin on วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เวบไซต์ Youtube เป็นแหล่งคลังความรู้ที่ค้นหาได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ที่นี่ถือว่าเป็นคลังความรู้ที่เป็นสื่อเคลื่อนไหวที่ใหญ่ที่สุด   ดิฉันเองชอบเข้าไปนั่งฟังไฟล์เสียงประเภท ธรรมะค่ะ เสียงอ่านธรรมะที่คนใจดีเอาขึ้นอัพโหลดในยูทูปมีมากมายที่ให้เราร่วมรับฟังพัฒนาสติปัญญา  ฟังแล้วอิ่มและสุขใจในธรรมะ  และแล้วเกิดนึกอยากบันทึกไฟล์วีดีโอเหล่านั้นมาไว้ฟังในรถ  อยากบันทึกเป็น mp3 ค่ะ เนื่องจากไฟล์วีดีโอในยูทูปเป็นแฟลชไฟล์ประเภท flv จึงต้องค้นหาวิธีการซะหน่อย  และแล้วก็ค้นเจอจนได้  ดิฉันไปเจอโปรแกรมฟรีที่ช่วยบันทึกไฟล์เสียงธรรมจากยูทูปเป็น mp3 ไว้ฟังได้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราโดยสามารถบันทึกไว้ได้ทั้งเพลย์ลิสต์เลยทีเดียว  โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Free studio manager

โดยมีวิธีบันทึกไฟล์วีดีโอจากยูทูปเป็นไฟล์เสียงทั้งเพลย์ลิสต์ดังนี้

บันทึกวีดีโอจาก youtube เป็น mp3

 

1. เปิดโปรแกรมคลิ๊กไปที่เมนู audio &mp3

ฟรีแวร์บันทึกไฟล์วีดีโอจาก youtube เป็น mp3

2. ตามคลิ๊กไปที่ Free  youtube to mp3

 

url ของ youtube

 

3. copy เอา url จากวีดีโอใน Youtube ที่ต้องการบันทึกไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์  วางในกึ่งกลางโปรแกรม ( paste)  อาจจะเอา url ของไฟล์นั้น ๆ ทั้งเพลย์ลิสต์ หลาย ๆ คลิปเลยก้ได้  สามารถสั่งบันทึกไว้ในเครื่องได้ภายในครั้งเดียว 

การบันทึกวีดีโอจาก youtube เป็น mp3 ทั้งเพลย์ลิสต์

4. หากต้องการตั้งค่า out put คลิ๊กที่ Options ซึ่งสามารถตั้งค่าโฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์วีดีโอที่ถุกแปลงเป็น mp3 เรียบร้อยแล้ว

5 หลังการตั้งค่าเสร็จ คลิ๊ก Download เพื่อบันทึกไฟล์วีดีโอที่ถุกแปลงเป็น mp3 ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้แล้วค่ะ

{ 0 ความคิดเห็น... read them below or add one }

แสดงความคิดเห็น