แปลงวีดีโอจาก Facebook ให้ใช้ได้กับ iPhone,iPod,iPad,DVD,mp3 ง่ายๆ บน Chrome

เขียนโดย admin on วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

 

วันนี้มาชวนแปลงไฟล์วีดีโอจาก Facebook ค่ะ โดยใช้เครื่องมือคือเวบบราวเซอร์ที่เรา ๆ ใช้กันนั่นหล่ะ เวบราวเซอร์ยอดนิยมตอนนี้ก็ Google Chrome ไงหล่ะค่ะ  ความสามารถในการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Facebook ให้ใช้ได้กับ อุปกรณ์ iPhone,iPod,iPad,dvd และแปลงวีดีโอจาก Facebook เป็นไฟล์เสียง mp3 ได้ด้วย

ดาวน์โหลดวีดีโอบน Facebook

มาทดลองใช้งานกันดูไหมหล่ะคะ  แต่ก่อนอื่นต้องไปดาวน์โหลด ส่วนขยายที่ชื่อว่า Video Downloader Ultimate  1.1.2  มาติดตั้งก่อนค่ะ หลังจากติดตั้งจะมีไอคอนสีเขียว ๆ อยู่ด้านบนแถบเมนูใน Google Chrome ดังภาพด้านบน  เมื่อเข้าไปเจอวีดีโอ บน Facebook ที่ต้องการ เพียงคลิ๊กที่ไอคอนเขียวๆ ดังกล่าว แล้วเลือก รูปแบบของวีดีโอที่ต้องการ เช่น ดิฉันทดลองแปลงวีดีโอจาก Facebook ไปเป็น mp3 ก็คลิ๊กที่ mp3 ค่ะ

 ดาวน์โหลดวีดีโอบน facebook ด้วย Chrome

หลังจากนั้นก็เพียงแต่รอ ให้ ส่วนขยายทำการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอดังกล่าวให้เสร็จ   เมื่อเสร็จแล้วมันจะ แปลงไฟล์ให้อัตโนมัติ   คลิ๊กไปดูไฟล์ดาวน์โหลดและแปลง ที่ต้องการ ได้ที่ Open downloads folder

แปลงไฟล์จาก facebook ด้วย chrome

เพียงเท่านี้ก็จะเห็นไฟล์วีดีโอที่ต้องการเปลี่ยนไปเป็นรูปแบบ mp3 เรียบร้อยแล้วค่ะ  ดาวน์โหลดอย่างเดียว หรือจะดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ไปพร้อม ๆ กัน บน Google Chrome ได้ง่ายๆ แล้วค่ะ

{ 0 ความคิดเห็น... read them below or add one }

แสดงความคิดเห็น