ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นรูปแบบต่าง ๆ ง่าย ๆใน Google chrome

เขียนโดย admin on วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชอบเปิดฟังธรรมะบนเวบ Youtube ค่ะ แต่ด้วยนิสัยไม่ชอบดูวีดีโอ แต่ชอบเปิดทิ้งไว้แล้วทำงานอื่น ๆ ดังนั้น เมื่อดาวน์โหลดไฟล์จาก Youtube ก็จำเป็นต้องมาแปลงไฟล์ทุกครั้งเพื่อให้เป็นไฟล์เสียง mp3 ไว้เปิดฟังในรถ หรือว่าฟังในบ้าน  เมื่อจำเป็นต้องแปลงไฟล์บ่อย ๆ ก็เริ่มเบื่อ จึงค้นหาวิธีดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube มาใช้งาน โดยทีไม่ต้องแปลงไฟล์   และแล้วก็เจอโปรแกรมที่ช่วยงานดังกล่าวให้ Youtube เป็น mp3 ได้ทันทีไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรแกรมแปลงไฟล์ให้ยุ่งยาก   เคยใช้งานเวบบราเวซอร์ Firefox ในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นไฟล์รุปแบบต่าง ๆ จาก addon ที่ชื่อว่า Easy  youtube video downloader มาแล้ว  แต่หลายคนอยากได้ใช้งานกับโปรแกรม Web browser  Google chrome  จึงค้นหามาให้จนได้ค่ะ  โปรแกรมที่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกับ Easy youtube video downloader ใน Firefox แต่มันมีชื่อว่า Best video downloader เป็นฟรีแวรืค่ะ โปรแกรมดาวน์โหลด youtube เป็น mp3

เป็นโปรแกรมฟรีที่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็นไฟล์รูปแบบ  M4A,AAC,MP3,MP4,FLV,Album Art ฯลฯ บนเวบบราเวซอร์ยอดฮิต คือ เวบบราวเซอร์ Firefox, Internet Explorer, Chrome และ Safari  นั่นก็คือหากติดตั้งโปรแกรม Best Video downloader เวบบราวเซอร์ ทั้ง Firefox, Internet Explorer, Chrome และ Safari  ก็จะสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้ตามชอบใจ ไม่ใช่เฉพาะ Google chrome เท่านั้น

ดาวน์โหลดวีดีโอเป็น mp3 บน Google chrome

การใช้งานดาวน์โหลดวีดีโอจาก โปรแกรม Best video downloader ก็เพียงแต่ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม  ต่อจากนั้น เมื่อดิฉันต้องการดาวน์โหลดคลิปวีดีโอจาก Youtube ไฟล์ใด  ก็เพียงแต่เปิดวีดีโอนั้น ๆ สังเกตที่ไอคอนด้านล่างวีดีโอในเวบบราวเซอร์  ยกตัวอย่างดิฉันใช้  Google chrome  ต่อจากนั้นคลิ๊กที่ดาวน์โหลดแล้วเลือก รูปแบบเป็น mp3 ตามที่ต้องการ  แค่นี้ไม่นานนัก

 

ดาวน์โหลดวีดีโอเป็น mp3 บน Google chrome

 

ไฟล์วีดีโอใน Youtube ที่เราต้องการจะถูกแปลงเป็นไฟล์รูปแบบ mp3 ตามที่เราต้องการ และดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติมาให้เราใช้งานได้แล้วค่ะ   อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่  Best video downloader

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

ya กล่าวว่า...

รบกวนด้วยครับตอนนี้ตัวadd on ของ browser ทุกตัวไม่สามารถใช้ได้แล้วครับ ในการ download mp3. หรือ mp4. กรุณาช่วหาความadd on ใหม่ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น