ดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ Video จาก Youtube โดยไม่ง้อโปรแกรม

เขียนโดย admin on วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การบริการให้ดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอ พร้อมแปลงไฟล์ จากเวบไซต์  น่าจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับเพื่อนบนโลกออนไลน์ ใครที่ชอบดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube หรือเวบไซต์ให้บริการอัพโหลดและแชร์วีดีโออื่น ๆ  ในการเลือกดาวน์โหลด พร้อมแปลงไฟล์ให้สนับสนุนกับอุปกรณ์ในการใช้งาน โดยไม่ต้องอาศํยโปรแกรมช่วยโหลด และโปรแกรมสำหรับแปลงฟล์   เช่น ดาวน์โหลด วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 สำหรับใช้ในอุปกรณ์ที่ไว้ฟังเสียง หรือว่า แปลงไฟล์ Video จาก Youtube เป็น mpeg หรือ mp4 เพื่อใช้ในการเล่นกับอุปกรณ์สื่ออื่น ๆ  เป็นทางเลือกที่สะดวก สำหรับใครที่ไม่อยากติดตั้งโปรแกรมแปลงไฟล์ให้สืิ้นเปลืองทรัพยากร ในคอมพิวเตอร์ของตน download video and convert

เวบไซต์ที่จะขอนำเสนอ  คือ zamzar  เป็นแหล่งที่ดิฉันมักแวะเวียน บ่อย ๆ นอกจากดาวน์โหลดแล้ว ที่นี่ยังให้บริการแปลงไฟล์สารพัดชนิด เรียกได้ว่า ครบถ้วนบริการทีเดียว  หลังการแปลงไฟล์เสร็จแล้ว  คลิ๊กเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานที่ e-mail address ของเราค่ะ

วิธีการใช้งานแค่สามขั้นตอนคือ

1. copy  url จาก Youtube มาวางใน step ที่ 1

2. เลือกประเภทของไฟล์งานที่ต้องการใช้ ว่า ต้องการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube ให้เป็นไฟล์ประเภทไหน

3. กรอก อีเมล์ address ของเราลงไป แล้วคลิ๊ก Convert

รอไม่นานนัก  ก็จะปรากฏข้อความแจ้งว่าไฟล์วีดีโอจาก Youtube ที่เราต้องการได้ถูกแปลงไฟล์และ ส่งลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์อยู่ที่ E-mail  ของเราเรียบร้อย  แต่จากนั้นก็เปิดเมล์แล้วดาวน์โหลดไฟล์ที่ต้องการได้แล้วค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 เวบไซต์ยอดฮิตในการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube

5 วิธีการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube

4 ทางเลือกในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะ เ็ป็นอีกทางเลือกที่ดีจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น