ดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ก่อน Burn ลงแผ่นซีดี

เขียนโดย admin on วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Youtube เป็นแหล่งแชร์ไฟล์วีดีโอที่หลาย ๆ คนบนโลกอินเตอร์เน็ตนิยมใช้กันแพร่หลาย  ที่นี่มีวีดีโอดี ๆ หลายอย่าง ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน  แต่สำหรับที่เพื่อนท่านใดทีี่เคยดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube มาแล้วนำไปใช้กับวีดีโอแล้ว burn ไม่ได้ เพราะก่อนการอัพโหลด เจ้าของไฟล์งานมักจะแปลงไฟล์เพื่อให้มีขนาดความจุเล็ก ๆ ทำให้อัพโหลดง่าย  ครั้นเราจะเอามาใช้จึงจำเป็นต้องแปลงไฟล์ก่อน  จึงจะสามารถ burn ได้  ดิฉันมีฟรีแวร์ที่สามารถใช้ได้งานได้ดีกับการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เมื่อดาวน์โหลดมาเสร็จยังสามารถแปลงไฟล์ได้ทัน ที วันนี้มาลองยกตัวอย่างการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ด้วยฟรีแวร์ Youtube Downloader HD ค่ะ

ดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ก่อน Burn ลงแผ่น

 

วิธีการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube และแปลงไฟล์มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 ค้นหาไฟล์วีดีโอที่ต้องการใช้งานเพื่อ burn ลงแผ่น  ครั้นเจอก็ Copy url มาเพื่อใช้งาน

ดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ก่อน Burn ลงแผ่น

แล้วเปิดโปรแกรมวาง url ที่ได้จาก Youtube วางในช่อง Video URL ดังรูปด้านบนค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เลือกประเภทของวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดเป็นไฟล์ประเภทใด  ขึ้นอยู่กับคุณภาพของการดาวน์โหลด หากมีความละเอียดสูงก็จำเป็นต้องใช้เวลานานในการดาวน์โหลด  พิจารณาตามความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่ใช้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 เลือกติีกเครื่องหมายถูกหน้า Convert FLV to AVI (XVID)  comatible with most video players  เพื่อแปลงไฟล์ให้เป็นนามสกุล AVI ที่สามารถนำไป Burn เพื่อนำไปเล่นกับเครื่องเล่นวีดีโอได้

ขั้นตอนที่ 4 เลือกแหล่งเก็บไฟล์ข้อมูลหลังการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์เสร็จ

ครบทุกขั้นตอนเลือก Download ได้เลยค่ะ

ดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ก่อน Burn ลงแผ่น

รอสักครูโปรแกรม Youtube Downloader HD จะทำการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เมื่อ Download เสร็จสิ้นก็จะแปลงไฟล์ให้โดยอัตโนมัติ   แค่นี้ก็จะทำให้เราได้ไฟล์สำหรับ Burn ลงแผ่นซีดีได้แล้วค่ะ  

ขอบคุณข้อมูลจาก  ดาวน์โหลดวีดีโอ ด้วย ฟรีแวร์ Youtube Downloaderกุหลาบแดง

{ 0 ความคิดเห็น... read them below or add one }

แสดงความคิดเห็น